2023 Du học Hàn Quốc chinh phục tương lai!

Du học Hàn Quốc chinh phục tương lai!

Nhiều năm trở lại đây, xã hội ngày càng hội nhập hoá các nền văn minh khắp thế giới, kéo theo xu hướng du học đang dần lên ngôi. Bên cạnh du học châu Âu, châu Mỹ thì du học châu Á cũng đang là xu thế toàn cầu, cụ thể là du học Hàn. mời các bạn cùng Trung tâm Nhân Kiệt Ánh Dương tìm hiểu du học tại xứ sở kim chi có gì thu hút các bạn trẻ đến vậy nhé!

dieu kien va chi phi du hoc han quoc

🔻 Hàn Quốc có nền kinh tế phát triển:

Hàn Quốc – nơi có nền kinh tế, giáo dục tiên tiến hàng đầu châu Á. Sau chiến tranh Triều Tiên, kinh tế Hàn Quốc đã phát triển nhanh chóng, từ một nước nghèo nhất trên thế giới trở thành một trong những nước giàu nhất. Vì vậy ở xứ sở kim chi, việc học tập được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu, tầng lớp tri thức rất được xem trọng và những tấm bằng đại học ở Hàn cũng hết sức danh giá.

Với đặc điểm vị trí địa lý thuận tiện, Hàn Quốc là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa khác nhau. Đây cũng là xứ sở có truyền thống văn hóa lâu đời với nhiều di sản văn hóa quý giá. Nếu bạn yêu thích văn hóa Hàn Quốc thì chắc chắn du học Hàn Quốc là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

🔻 Chất lượng giáo dục tại Hàn Quốc tốt:

Từ xưa, Hàn Quôc đã rất coi trọng giáo dục và trọng dụng người tài. Chính vì vậy cho đến nay, nền giáo dục Hàn Quốc vẫn rất được đầu tư phát triển. Với chất lượng giáo dục tốt, đi sâu vào phát triển nhân cách và kỹ năng, Hàn Quốc đã và đang rất thành công với những thành tựu trong các lĩnh vực khoa học – công nghệ, văn hóa – xã hội.

Sự phát triển mạnh mẽ của Hàn Quốc chính là minh chứng rõ rệt nhất cho nền giáo dục với hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của sinh viên. Với đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ học vấn từ bậc tiến sĩ trở lên, Hàn Quốc đang là điểm sáng cho nền giáo dục toàn cầu.

Việc quan tâm, coi trọng về giáo dục đã đưa Hàn Quốc lên đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng các nước có nền giáo dục tốt nhất thế giới. Hầu hết sinh viên sang Hàn Quốc du học đều cảm thấy hài lòng với nền giáo dục của quốc gia này. Có nhiều ngành nghề cho sinh viên lựa chọn ở các hệ đào tạo từ cao đẳng, cử nhân đến thạc sĩ, tiến sĩ.

Tổng hợp đầy đủ các điều kiện đi du lịch Hàn Quốc - BestPrice - BestPrice

🔻Chi phí du học tại Hàn Quốc hợp lý:

Khi có ý định đi du học, vấn đề quan trọng mà hầu hết phụ huynh cũng như học sinh đều quan tâm đó là học phí. Mức phí khi du học Hàn Quốc có phần dễ chịu hơn so với giá thành của việc du học phương Tây thì tại Hàn. Ngoài ra, bạn được tạo điều kiện đi làm thêm để trang trải việc học cũng như gia tăng trải nghiệm bản thân.

🔻Cơ hội về học bổng:

Tiền học thường chiếm tỷ trọng lớn nhất trong toàn bộ kinh phí du học. Vì vậy, các trường luôn có chương trình học bổng hấp dẫn khuyến khích du học sinh, giúp đỡ cho du học sinh.

Thường có dạng học bổng phổ biến:

+ Học bổng du học Hàn Quốc do nhà trường cung cấp.

+ Học bổng du học Hàn Quốc do chính phủ cấp hoặc do các tổ chức Giáo dục hỗ trợ.

🔻Nền văn hóa đa sắc màu:

Hàn Quốc là một đất nước có nền văn hóa truyền thống lâu đời, đang bảo tồn nhiều di sản văn hóa và phát huy truyền thống đó. Nền văn hóa vật thể, phi vật thể được hình thành qua hàng nghìn năm lịch sử được kế thừa nguyên vẹn khắp nơi trong xã hội cho đến ngày nay.

Làn sóng hâm mộ Hàn Quốc bắt đầu từ những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đã lan rộng thành tình cảm yêu quý đối với văn hóa Hàn Quốc, và tình yêu đối với tiếng Hàn Quốc. Gần đây sự hâm mộ của khán giả dành cho Kpop, không chỉ khẳng định làn sóng hâm mộ Hàn Quốc mà còn cho thấy tầm ảnh hưởng của nó tới nền văn hóa thế giới. Vì vậy nhất là những du học sinh có niềm đam mê ẩm thực, giải trí Hàn Quốc càng không thể bỏ qua cơ hội trở thành du học sinh Hàn.

🔻Nâng cao trình độ ngoại ngữ:

Không gì tốt hơn khi bạn được áp dụng kiến thức đã học vào thực tế. Khi du học tại đây, bạn có cơ hội tiếp xúc môi trường Hàn thực tế, do đó khả năng sử dụng tiếng Hàn của bạn cũng sẽ tăng lên vượt bậc.

🔻Du học vừa học vừa làm:

Một lý do hấp dẫn khác thu hút sinh viên quốc tế tới học tập tại Hàn Quốc là sinh viên được phép đi làm thêm. Trung bình một du học sinh được phép làm thêm tối đa 28h/ tuần trong suốt khóa học và 8h/ ngày trong các kỳ nghỉ. Thu nhập của mỗi giờ làm việc từ 7 đến 9 USD. Tạo điều kiện cho sinh viên trang trải thêm các chi phí khi du học tại Hàn Quốc.

Có rất nhiều công việc làm thêm như phục vụ ở các quán ăn, làm việc tại xưởng may, các siêu thị, các nhà hàng…Những sinh viên có năng lực tiếng Hàn khá hơn có thể được các công việc tốt hơn. Chính phủ Hàn Quốc còn hỗ trợ du học sinh quốc tế bằng cách tổ chức hội chợ tuyển dụng du học sinh nước ngoài hằng năm nhằm giúp du học sinh tìm kiếm việc làm khi mới sang.

thu tuc xin visa du hoc han quoc
Hãy chuẩn bị thật kỹ hồ sơ xin visa được xét duyệt một cách nhanh chóng nhé.

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN TRUNG TÂM NHÂN KIỆT ÁNH DƯƠNG ĐỂ DU HỌC HÀN:

✅ Được tư vấn lộ trình rõ ràng, chi phí minh bạch, chọn trường và ngành nghề phù hợp với bản thân.
✅ Đội ngũ tư vấn tận tình, hướng dẫn chi tiết về hồ sơ du học. Đặc biệt là bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn hoàn toàn miễn phí.
✅ Cung cấp khóa học tiếng Hàn từ sơ cấp đến cao cấp. Chương trình luyện thi được thiết kế tinh gọn, cung cấp đầy đủ cho học viên về kiến thức, kỹ năng cần thiết để đạt kết quả cao khi phỏng vấn.
✅ Học và thực hành với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ chuẩn Hàn.
✅ Ôn luyện đầy đủ kiến thức để chinh phục tấm bằng TOPIK, có thể tự tin du học.
✅ Hỗ trợ luyện tập phỏng vấn xin visa.

hq2

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0985 738 889 – 0988 073 198 để được tư vấn Du học Hàn Quốc chi tiết hơn. Chúc bạn sớm thực hiện giấc mơ du học của mình!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH NHÂN LỰC ÁNH DƯƠNG – AMC .,LTD

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC, ĐÀO TẠO NGOẠI NGỮ NHÂN KIỆT (chuyên đào tạo: tiếng Anh + tiếng Nhật + tiếng Hàn).

  • Trụ sở số 63 Đường TK8, Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
  • Giấy phép hoạt động TT Ngoại Ngữ số: 2247/QĐ-SGDĐT-TC.
  • Giấy phép hoạt động Tư vấn du học số: 2919/QĐ-SGDĐT
  • Hotline: 09663708660988 073 198
  • Email: anhduongnhankiet@gmail.com
  • www.facebook.com/duhoc866; Fanpage: www.facebook.com/ttduhoc
Rate this post
error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo
0988 073 198